M2M @Nueva Vizcaya: He Said, She Said

IMG_0877

 

Salamat po sa Diyos, napakalaking bagay po sa akin ito na matutuhan ang mga dapat gawin upang maging maayos at matagumpay pa ang aking pamilya at maituro sa aming iglesia na kinalagyan. Salamat po.

Pastora Luzviminda Fuertes

JCGRCC

 

Maraming salamat dahil talagang napag-pala ako sa bawat mensahe patungkol sa tamang relasyon upang maging matagumpay bilang partner ng pamilya at sa ministeryong bigay ni Lord sa akin bilang anak na wala ng asawa. Magagamit ko ito sa aking mga anak. God bless!

Leonora S. Agooi

JCGRCC

 

Salamat sa araw na ito dahil na – bless ako sa mga mensahe na inyong itinuro. Thank you. God bless you all.

Maritess M. Magbanua

JCGRCC

 

Na – bless ako sa message today. God bless you.

Devora A. Ansan

JCGRCC

 

So blessed!

Marlin S. Resuello          

FGCA

 

I am so thankful this day. It’s all because of many things I learned and I’m blessed.

Michelle B. Fuertes

JCGRCC

Leave a Reply

