Gift from Above

 

10480190_981778371839214_9201894724874175026_n

Thank you very much for your prayers. Qatar approved the family visa of my daughter on the same day I emailed you. The application was filed on Wednesday, March 18, 2015 by my sister-in-law in Qatar. By March 20, 2015, it was approved as seen on line by my sister-in-law. Printing was done on Sunday, March 22, 2015 since there was no office on Friday and Saturday. By now my daughter is preparing the papers for her departure on April 4, 2015 for Qatar. The Lord is really good, thru His grace everything seems going fine.

Lani Macasinag

San Mateo, Rizal

 

 

Good morning po! I just want to thank you, CBN Asia for all your prayers. Last time na nakipag – chat ako sa inyo last May 28, I ask for a prayer regarding sa job interview ng husband ko, para po makabalik at makapag – work s’ya uli sa barko. Thank God because naging maayos po ang interview at nakapasa po ang husband ko. Schedule for medical and trainings po s’ya next week. Salamat po.

Mary Ann L. Coroza

 

Nagpapasalamat ako sa ating Panginoon sa katugunan ng aking panalangin. Hinihingi ko dyan sa panalangin na matuloy na ang asawa ko sa pagpunta sa ibang bansa sa Saudi. Noong May pa po kasi nag – apply at nitong June 6,2015 ay nakaalis na s’ya. Mabuti po ang Panginoon dahil naging maayus ‘yung mga papers n’ya. Nagkaroon lang ng problem sa medical n’ya, sa blood pressure n’ya pero naayos din at naging fit – to – work s’ya. Kaya maraming salamat po sa ating Panginoon.

Rina Doctolero

Baysa,Quezon

 

Nagpapasalamat ako sa ating Panginoon sa katugunan ng aking panalangin. Halos araw – araw akong tumatawag dy’an sa Prayer Center upang ipanalangin ‘yung asawa ko na si Joel Velasco na nasa Singapore. Nawalan kasi s’ya ng trabaho noong May. Naghahanap s’ya ngayon ng work, marami na s’yang pinadalhan ng resume at in – applyan kaya lang wala pa rin. Pero hindi n’ya inaasahan na yung dating in – applayan n’ya last year, bigla s’yang tinawagan. Timing dahil naghahanap s’ya ng trabaho . Tinanong s’ya at pinag –  report agad. At noong June 15, 2015, in – interview s’ya. The day after pinapirma na s’ya ng kontrata. Inaasikaso n’ya ngayon ang kanyang working permit. Sana within this week maayos na ito at sa July ay maari na s’yang magsimula.

Rosalinda Velasco

Dasmarinas, Cavite

 

Leave a Reply

