Hero’s Hope

 

Psalm 25:21

 

“Nanood po ako sa inyo 3:30 a.m., Kuwait time po. Maraming salamat po. Anxiety and stress po ang kalaban ko talaga ngayon kakaisip kung kailan ako mag – uumpisa mag – work. God answered my questions by using your program po. God bless po. Mabuhay po kayo. Inspiring po kasi. Gusto kong I – share sa mga kaibgan ko, lalo na dito sa Kuwait.”

Chai Chien Jhona

Kuwait

 

“My name is Anabel Gonzales, a widow and a mother of 2 grown up boys. I am an OFW from Dubai, United Arab Emirates. Watching your program truly makes me feel so blessed. I really admire your advocacy of helping our less fortunate Filipinos. I am overwhelmed with joy watching testimonies and bringing out to everyone the goodness of our sovereign God. Your prayers continuously lifts me up spiritually. Thank you 700 Club Asia. Your program is indeed worth watching. I attached herewith copy of my donation. Rest assured that by the grace of God, I will be doing this faithfully every month.”

Anabel Gonzales

Dubai, United Arab Emirates

 

“My testimony, kung paano ako pinagaling ni Lord sa pamamagitan ng pakikinig ko sa CBN Asia or The 700 Club Asia. Litung – lito po ako kung paano ko gamutin ang balat ko na madaming pantal na pula at parang nakakadiri. Nagpa – general check – up ako, walang findings ang doctor. Kaya ang ginawa ko, nagbukas ako ng aking laptop upang manood ng The 700 Club. At tamang – tama, nananalangin si Peter Kairus na pagalingin ang may pantal sa balat kaya sumabay ako sa panalangin. At isang himala, pagkatapos ng ilang araw nawala na ang sakit ko. Kaya maraming salamat talaga. Walang imposible kay Lord kung tayo’y magtitiwala talaga.”

Marilou Catao

Jeddah, Saudi Arabia

 

Leave a Reply

