Secret to a Powerful Prayer

CBN Asia Prayer Center

“Mahigit isang taon din akong walang trabaho, dati akong call center agent pero ninais ko nga na mabago ang aking trabaho. Kagabi, tumawag ako para ipanalangin ‘yung aking client interview kanina. Praise God, dininig ng Panginoon yung dalangin natin. Natanggap ako for home – based work. Ang daming pagsubok na dumating sa akin at hindi ganoon kadali ang maghintay. But it is truly worth waiting for. Yung desire ko to work at home ibinigay din N’ya sa akin. Napakabuti talaga ng Diyos. Maraming, maraming salamat sa tulong ninyo.”
Ranel Sadio
Pasig City

“Tumawag ako sa Prayer Center para humingi ng panalangin para sa aking anak na mage – exam kaya lang nangangamba ako dahil hindi pa s’ya nakakabayad sa school niya at baka ma – stress dahil hindi siya makakapag – exam. Ngunit noong umuwi ang anak ko, nalaman ko na nagsimula na siyang mag – take ng examination sapagkat pinayagan na siya ng kanyang professor kahit hindi pa siya bayad. Nagpapasalamat ako sa Panginoon.”
Melinda Pederis
Don Mario, Cainta

“Maraming salamat sa programa ninyo dahil naranasan ko ang kabutihan ni Lord. Sa pagsabay ko sa prayer ni Bro. Kairuz para sa mga walang trabaho, ngayon may trabaho na ako.”
Maricel Valdez
Brgy. Inubanga, Davao

“Salamat po sa pag – pray ninyo sa akin para magka – work ako . One week na po ako ngayon. God bless and more power!” (He was hired last January 27 as sales utility clerk. Jeric said that he had no work for almost a year. So he texted us, asking for prayer that he would be able to land a job and after 3 months, he was now hired and has the opportunity to be a regular employee.)

Jeric Nuguit
Balagtas, Bulacan

Leave a Reply

