His Rest

Matthew 11: 28

 

“Pakisabi po kay Pastor Kairuz, salamat dahil gumaling ako sa noong sumabay ako sa kanyang panalangin. Nawala iyung pananakit ng aking tuhod at dibdib. ”

Nancy Costa

 

“Salamat po ng marami sa Diyos at sa inyo na sumama sa akin sa panalangin, gumaling na si Nanay at nakalabas na ng hospital. Salamat sa Diyos sa pagbibigay Niya ng pambayad sa hospital. Sa Diyos po ang papuri at pasasalamat, sa tanging pangalan ng Kanyang Anak na si Jesus.”

Mhel de la Cruz

 

“Thank you po sa prayer ninyo. Ang mama ko, magaling na sa kanyang sakit. Nagsimula sa tuhod ‘yung sakit tapos po umakyat na sa kanyang balakang, mahigit isang buwan niyang dinadamdam. Halos hindi na po siya nakakalakad. Nag – text po ako sa inyo at tinawagan ninyo ako. At talagang nawala na lang bigla ang kanyang sakit at hindi lang lakad ang nagagawa ng mama ko, nakakatakbo pa! Salamat po talaga at kayo ang ginamit ng Panginoon para sa lahat ng mga katulad namin na walang pera magpagamot sa duktor. Salamat po. Sana po ay maging miyembro na rin ako ng The 700 Club Asia, ilang years na po akong sumusubaybay sa inyong programa. Maraming salamat po talaga.”

Rashcel Aniga

 

Leave a Reply

