God Knows

 

www.gwensmith.net

 

“Thank you so much po. Ilang beses na ko nag – request ng help from you at lahat ibinigay ni Lord. Thank you so much po for your prayers at pumasa sa drawing test ng UST ang daughter ko. God is really good. God bless and more power to The 700 Club Asia po :-)”

Lennie Aristorenas Torres

 

(March 6th)     “Thank you for your prayers! Successful po ang operation ng mother – in law ko. Nasalinan na din s’ya ng dugo at bumalik po ‘yung kulay ng skin n’ya. Pwede na rin s’yang kumain ng paunti – unti. Sa ngayon po, nagpapalakas na po s’ya para sa Saturday makalabas na s’ya sa hospital. Patuloy n’yo po sya ipag – pray. Update ko po ulit kayo kapag nakalabas na s’ya. Glory to God!”

(March 7th)     “Magandang gabi po! Nais ko pong magpasalamat sa panalangin n’yo. Discharged na po ang mother – in – law ko. Patuloy po natin s’ya ipanalangin na gumaling ang mga mga stitches sa kanya. Ang next naman po na gagamutin sa kanya ay ‘yung kidney n’ya para tuluyan na s’yang gumaling. Maraming salamat po! Glory to God!”

Emz Manaay

 

“Thanks God! Finally may work na po ako, answered prayer! Thank you din po, alam ko po na kasama ko po kayo sa prayers. Maraming salamat po.  At ipinapangako ko po na ibabalik o ipapamahagi ko ang aking blessings na natanggap sa pamamagitan ng pagbibigay ng donation sa inyong programa. Naway makatulong din po ako sa iba. Muli, maraming salamat po. God bless us! “

Jia Demegilio Ganadores

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

