TSCA Viewers

Proclaiming Christ, Transforming Lives
Proclaiming Christ, Transforming Lives

“Glory to God! I’ve been watching The 700 Club Asia for years, I am inspired with all the testimonies. I’m also a supporter of Operation Blessings, in my own little way whenever I have. And blessings come, more than what I have shared.”

Rowena L. Lofamia

 

“Hello! I always watch The 700 Club Asia and I am so inspired by the testimonies and stories featured. I also send prayer requests and I thank God for all the men and women of God behind the show.”

Kriz A

 

“Good day po! Lagi po akong nanood ng programa n’yo sa Internet. Sobrang inspired po ako sa mga testimonies, mula noong bata ako hanggang ngayon.”

Emma D. Reyes

 

“Magandang gabi po, The 700 Club Asia. Madam/sir, madalas po akong makapanood ng inyong programang The 700 Club Asia. Very inspiring po kasi ang programa at ‘yung mga taong may kanya-kanyang testimonya. Higit sa lahat, ay kung paano mag – himala at tumugon si Hesus sa ating mga dalangin.”

Jonalyn Eugenio

 

“Maraming salamat po sa inyong fan page. Sa pamamagitan nito, madami ang inyong natutulungan.”

Sarima Adaza Lebay

 

“I’m so happy that I discovered this kind of show, showing true stories we encounter in our lives. Even though I can’t watch everyday, I’m very thankful that you have a Facebook account. Thanks for sharing Word of God. Because of this show, I’m now interested to listen and also learn, the word of God.”

Iyam’eLi De Leon Parungao

 

“Good evening po. Ako po ay masugid na pinanonood ang inyong program . Kahit ako po ay nawawalan ng pag-asa minsan, nabubuhayan agad ako ng loob. Hindi ako pababayaan ng Panginoon. Kahit minsan disappointed ako sa mga bagay na ‘

di dapat isipin, basta napapanood ko ang inyong show tuwing gabi, nabubuhayan ako ng loob. At sumasabay ako sa panalangin. Dahil sa show ninyo, nakilala ko si Pastor Eugene, nagte-text s’ya akin tungkol sa Panginoon. At isinasama ako palagi sa kanyang panalangin. Sa Feb. 21, magkikita – kita ulit tayo sa Manila Faith. Maraming salamat po sa show ninyo. God bless you!”

Fine Hilario

 

Leave a Reply

