…we are healed.

By His wounds... 

“Last Tuesday, tumawag ako Prayer Center upang humingi ng panalangin para sa aking anak na si Tiffany. Noong January 26, Monday, sumasakit ang tiyan n’ya. Nag – aalala  ako sa kanya kaya tumawag ako sa Prayer Center. Ipinanalangin s’ya ni Terry at Martes ng hapon,  bumuti ‘yung pakiramdam n’ya. Inobserbahan ko s’ya. Hindi ko muna s’ya pinaiinom ng gamot at pina – check – up. Ngayon ay maayos na s’ya at wala na ‘yung pananakit ng tiyan n’ya.”

Juanita Co

Binondo, Manila

 

Noong February 17, isinugod sa ospital si Carmelito dahil hindi na ito nagigising. Sabi ng doctor, may kinalaman ito sa brain. Na-comatose siya at 24 hours na nasa ICU.

February 18, tumawag sa Prayer Center si Ronalyn Abe Inanod ng Bacoor, Cavite, para ipanalangin ang kagalingan ng kanyang bayaw. Noong araw ding ‘yun, ibinalita sa kanya ng isa sa mga kapamilya niya na si Carmelito ay biglang nagsalita, gumalaw ang katawan, at nakaka-dilat na. Isa itong himala, ayon sa doctor. Hindi na daw ito ooperahan at idadaan na lamang sa gamutan kaya nagpapasalamat sila sa Panginoon.

 

The daughter of Christina Aquino was diagnosed of stage 3 Dengue and was placed in the intensive care unit. She called last August 8, 2013 to ask for prayer of healing. After 3 days, her daughter got healed. “Noong time na tumawag ako, tinugon ng Diyos ang panalangin ko. Kasama kayo, mga prayer counselors na nanalangin para sa anak ko. Ngayon magaling na s’ya. Salamat sa Diyos!

Leave a Reply

