Our Bestower

Psalm 37:4

Emily of Parañaque City & her husband are both Muslims. But since she learned to watch The 700 Club Asia, she also started to get to know Jesus. Until she decided to accept Him as Lord and Savior of her life. She is also a member of The 700 Club Asia and since she started to give to the ministry, her finances is really blessed. She also encouraged her relatives to watch and support the show. Her prayer is that her husband will also accept Jesus as his Lord and Savior although he is allowing her to support and watch The 700 Club Asia.

“Nagpapasalamat ako sa Panginooon sa katugunan ng aking mga panalangin na itinatawag ko rin d’yan sa Prayer Center. Ito ay tungkol sa aking asawa na si Idelfonso na makapag trabaho ulit s’ya at makasakay sa barko bilang kapitan. Ipinag pi-pray ko d’yan na makapasa rin s’ya sa medical kahit s’ya ay 62 years old na. Kaya nagpapasalamat ako sa Panginoon dahil naipasa n’ya ang medical at nakasakay na ulit s’ya sa barko nitong March 7, 2015.“

Helen Echanova

Sucat, Parañaque City

 

“Nagpapasamat ako sa ating Panginoon sa pagpapala na tinanggap ko nung ako ay nag – pledge sa Y Level Up. Noong una, nag – aalinlangan ako kasi wala naman talaga akong pera. Pero sabi ko, ang Diyos ang magbibigay sa akin. Tumawag ako d’yan a few days ago, upang ipanalangin na matuloy yung client ko na mag – book ng travel sa ibang bansa. Isa kasi akong freelance travel agent. At laking pasasalamat ko dahil kanina lang natuloy ng mag – book yung client ko. At nakatanggap ako ng higit pa sa inaasahan ko sa transaction na ito, more than 50% ang tinanggap kong bayad. Kaya yung pledge ko na P1,000 ay gagawin ko ng P2,000.”

Evelyn Te

San Juan City

Edna Casia of Cainta, Rizal is 52 years old, separated and a Christian. She called The 700 Club Asia first week of March. At that time, she is worried about the amount she need to renew the contract of her aunt’s grave. On March 9, she got P3,000 after she pledged P300 to the program.

“Hi po! I’m glad to tell you that I passed the final interview with the HR Director of DHL. S’ya po ang pang – 5 na taong nag – interview sa akin. And thank GOD for His words are alive! His promises are true! And His love is more than the fear I felt before the interview. Nag – fill up na po ako ng forms sa HR kanina. They’ve scheduled my medical exam and job offer interview. Sobra po talagang nakaka – amaze ang Lord. Although Wyeth has been my training ground, kahit umabot pa sa point na ayaw ko ng umalis doon. But ang gusto talaga ng Lord ay lumabas ako ng comfort zone ko para sa lumawak pa lalo ang mundo ko. Naiiyak ako kanina palang, even before I applied for this job, matagal ko ng ipinapag – pray sa Lord na ilagay Niya ako sa stable work Sa totoo lang po, hindi pa din mag sink – in sa isip ko yung mga pangyayari. Sa sobrang nakaka – amaze, hindi maarok ng isip ko. And through that, I proved that the Lord, our Sovereign Lord moves in a way we find hard to imagine. Nasa bus ako pauwi habang nagpapatugtog ng worship songs, naiiyak ako dahil hindi po talaga ako makapaniwala sa nagawa ng Lord. This is for regular position. I’m still asking po for your continuous prayer, para sa work na ito, na magawa ko ng maayos ang mga trabaho ko. And thank you po sa pagtulong sa aking mga panalangin. To God be the glory!

Carla Gregorio

Leave a Reply

