Of Treasures and Hearts

Luke 12:34

She was able to watch our telethon “Wagas na Pag-ibig” last January 27 and was encouraged to donate P500. The following day, her husband received a text message from his co-employee. He can claim his tax refund from work worth P37, 000.00. They were surprised with this good news but were thankful to God for this blessing. They already have funds to provide for the needs of their children. She also mentioned that she was inspired by our program and the testimonies.

Apple Perdio

Abucay, Bataan

“Lagi akong tumatawag ako sa Prayer Center upang ipanalangin ang aking kondisyon. Halos 2 taon na akong nakakaranas ng kahirapan. Wala akong trabaho at meron pang problema sa pamilya ngunit sa patuloy kong pananalangin, nagkaroon ito ng katugunan. Ngayon, umiiyak ako dahil sa kagalakan na muli binabalik sa akin ng Panginoon ang lahat ng nawala sa akin. Unti – unting naaayos yung relasyon ko sa aking pamilya. Sunod-sunod din yung mga projects ko bilang isang interior designer kaya lubos akong nagpapasalamat sa ating Panginoon!”

July dela Cruz

Fairview, Quezon City

“Nanonood ako ng The 700 Club Asia. Minsan, napanood ko ang episode ng mga taong nagbibigay ng donation sa The 700 Club Asia at kung paano sila pinagpala ng Diyos. Dahil doon na-encourage din akong magbigay ng donation na P500, ang ibinalik ng Diyos sa akin ay P5, 000.00.”

Jannelyn Velasco

Cavite

“Last kong tawag, nag – request ako ng prayer noon. At nagdonate ako sa The 700 Club Asia ng P30,000. Naisip ko noon kung saan ko dadalhin ang inipon ko. At ang anak ko, nag- donate sya ng P200 mula sa pitaka niya. Nawalan kami ng pag-asa sa aming bahay kasi nagkaroon na ng buyer sa aming inuupahan. At ngayon, nabili na namin ang bahay na ipinag – pray namin noon. Papaalisin na dapat kami. At umaapaw ang pagpapala sa amin ng Panginoon!”

Jinky Samontina

Parañaque City

“Hello po! Share ko lang po yung good news na natanggap ko galing sa Panginoon. Na – receive ko na po last Saturday lang ang SSS Sickness Reimbursement ko. At hindi ko po inaasahan na malaki po ito.

Last week po kasi, medyo nalulungkot ako sa aking trabaho dahil lugi ako sa pamasahe. Napag – iisipan ko ng mag – resign. Biglang may tumawag sa akin, pwede ko na daw makuha ang tseke ng sick leave ko. August last year ko pa na i- file iyon at ngayon lang na – aprubahan. Pagkatapos kong ibaba yung cellphone, wala pang 5 minutes, nag – text sa akin ang The 700 Club Asia. Naisip ko tuloy na tinulungan ako ni Lord na huwag panghinaan ng loob sa mga nangyayari. At binigyan ako ng encouragement at determination para ipagpatuloy ko pa ang aking trabaho. At ito pa po, last Sunday pag – uwi ko galing trabaho, may natanggap po ako na gift galing sa The 700 Club Asia. Tuwang – tuwa po ako kasi ibang magbigay si Lord. Sobrang nag – uumapaw ang blessings Niya! Ang sarap ng feeling na mag – invest kay Lord kahit mababa lang. Maraming salamat po talaga!”

Ghian Maris Competente

Quezon City

“Good evening! To God be the glory. I just want to share my testimony since nag – start akong mag – bigay ng donation sa The 700 Club Asia. Nagkaroon ng blessings sa work ng anak ko, na – promote sya at may increase sa salary! Napakabilis ng blessings ng Lord sa buhay namin! Thank you for praying with us. All the time, God is good!”

 Ayin Kalalo Arpon

Leave a Reply

